Prjón, frelsi og hamingja!

Íslensk prjónabók með skemmtilegum og litríkum uppskriftum (og smá hekl líka!). Fyrir alla prjónara sem elska liti, mýkt, nýjar hugmyndir og prjónafrelsi....

þriðjudagur, 18. nóvember 2008

Húrra fyrir hægra heilahvelinu!

Sumir skilja ekkert í þessu. Hvernig hægt er að vera svona gagntekinn af prjóni, bæði andlega og líkamlega. Stundum sofna ég varla fyrir nýjum prjónahugmyndum sem æða í áttina að mér og halda fyrir mér vöku. Mér finnst þetta auðvitað mjög skiljanlegt. Tala nú ekki um ef ég hef heimsótt girnilega garnbúð sama dag, eða bara þuklað á eigin birgðum góða stund. Áferðin og litirnir síast inn í heilann og fingurna og hugmyndirnar byrja fyrr en varir að spretta fram. Áskorunin felst svo í að koma þessu út í heiminn, að skrifa niður, teikna eða bara byrja að prjóna. Þetta táknar líklega að hægra heilahvelið sé einstaklega virkt hjá mér um þessar mundir. Tékkið á myndinni hér að neðan. Ef þið getið sagt litinn á orðunum upphátt án vandræða er hægra heilahvelið ríkjandi - ef þið eigið erfitt með það og viljið heldur lesa orðin er vinstra heilahvelið virkara. Held að blanda af báðum sé best!

Engin ummæli: